Sunday, March 15, 2020

แปลเอกสาร วีซ่าอเมริกา

แปลเอกสารอย่างไร ให้ประหยัดค่าใช้จ่าย 

 1. ดูว่าเอกสารที่เราจำเป็นต้องใช้ ขอเอกสารอังกฤษจากอำเภอได้หรือไม่
 เอกสารอะไรขอจาก อำเภอ ได้ขอจาก อำเภอ 

2.เอกสารที่จำเป็นต้องจ้างแปล ไม่ต้อง เข้ากรุงเทพเพื่อหาที่แปล อยู่ต่างจังหวัด ส่งเอกสารแปลทางช่องทางออนไลน์ต่างๆได้ 

3. เอกสารใช้ในขั้นตอน immigration อเมริกา ไม่จำเป็นต้องรับรองจาก กระทรวง ต่างประเทศ มีผู้แปลที่มีความสามารถในการแปลรับรองการแปล ก็ใช้ในขั้นตอน วีซ่าได้แล้ว 
(ใครอยากรับรองจากกระทรวง ต่างประเทศตามสบายใจเลย ) 

4.แนะนำ แปลเอกสารที่ไหนดี สมาชิกกรุ๊ปวีซ่าให้ข้อมูลให้ราคาไว้ เลือก ตามสะดวกพอใจ ในนี้ https://www.facebook.com/groups/visausa.thai/permalink/546589009154802/ 
อ่านได้เฉพาะ สมาชิกกรุ๊ป

ขอเข้าร่วมกรุ๊ป  https://www.facebook.com/groups/visausa.thai/


🌀ตัวอย่าง เตรียมเอกสารแปลอังกฤษ
 วันที่ 24 พย ไป อำเภอ ขอ เอกสารแปลอังกฤษ
 - ทางอำเภอ ออกเอกสารภาษาอังกฤษ ได้บางอย่าง เช่น ใบเปลี่ยนชื่อ ใบสำคัญการหย่า บันทึกทะเบียนหย่าหน้าแรก ใบรับรองการเกิด (ใบเกิดหาย) ค่าธรรมเนียม ฉบับละ 20บาท

 - เอกสารที่จนท ออกเอกสารอังกฤษ ให้ไม่ได้ (บางอำเภอ ออกได้ ถามจนท.เลย )
อำเภอที่ไปติดต่อนี้ ใบรับรองโสด ออกอังกฤษให้ไม่ได้ ( บางอำเภอออกใบรับรองโสดภาษาอังกฤษได้ )
 บันทึกรายละเอียด หมายเหตุ การหย่า ที่อธิบายเรื่อง สมบัติ ทรัพย์สิน การปกครองบุตร รายละเอียดค่อนข้างเยอะ จนทไม่ได้ออกเอกสารแปลอังกฤษให้ จัดการหาคนแปลเอง
 


แปลเอกสาร ดำเนินการขั้นตอนวีซ่าอเมริกา  จำเป็นต้อวรับรองกระทรวงต่างประเทศ หรือไม่ http://www.mygreencardus.com/translate-thai-uscis/

อ่านแล้ว ใครอยากรับรองจากกระทรวง ต่างประเทศตามสบายใจเลย


#ไม่ใช่ทนาย
#วีซ่าอเมริกา


No comments:

Post a Comment

แวะมาเยี่ยมชมแล้วก็ฝากข้อความกันได้น๊า
หลังจากพิมพ์ ข้อความเสร็จ เลือก ตรง comment as "anonymous" สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกน๊า แล้วก็กดโพส์คอมเม้นท์

โอนเงินจากอเมริกาไปไทย โดยใช้บริการ MoneyGram หรือทางไหนดี

ส่งเงินจากอเมริกา ไปไทย ที่ไหน ทางไหนเรทดี ? คนมาอยู่อเมริกาคงมีคำถามนี้กันเนาะ วันนี้ยกตัวอย่างบางช่องทางนะคะ เราถนัด MoneyGram เพราะสะ...